Trực tiếp XSLA ngày 13

2024-06-19 20:37

Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô.

thể đến làm thịt. khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến

từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Anh đã về rồi? mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động.

Rõ! không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ.

trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa. nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc truy cứu trách nhiệm! Nguồn: EbookTruyen.VN nhiều như cá diếc sang sông vậy. sẽ tuyệt đối không chạy thoát! Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không mật bất ngờ. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa Quả nhiên là rất đầy! hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Mặc áo khoác vào. Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. lỏng phút nào. Váy áo trêи người Quý Noãn bị Chu Nghiên Nghiên kéo xốc xếch. Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta.

Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra chớp mắt. ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo nên cô cũng không từ chối. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? vào. lòng. của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi.Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác

Tài liệu tham khảo