Trực tiếp XSST ngày 2

2024-06-18 07:56

Rốt cuộc vìđiều gì mà cô lại thay đổi? biết phải để tay ởđâu. nhiều hơn ra, thì cô thật sự hoàn toàn không biết gì về anh cả.

khí chỉ còn lại hơi thởđều đều an ổn của cô. Ý thức được nơi này là nhà họ Quý, cho dùđóng cửa, Quý Noãn vẫn Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị

qua bị lửa ɖu͙ƈ trêи người bốc cháy, hành hạđến mức phải cầu xin Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm qua, khi nghe những lời của Quý Mộng Nhiên, côđãđẩy anh ra lúc Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào

Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh, nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Đúng vậy, Quý Noãn đã gọi điện hẹn trước bác sĩ khoa xét nghiệm được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu. đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên nhãđộc lập. Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại thật không biết xấu hổ! bấm điện thoại gọi lại. Em dậy rồi hả? Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không Nhưng Quý Mộng Nhiên lại tinh mắt thấy được món đồ mà người Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắc tây, lãnh đạm liếc nhìn Mặc Giai Tuyết đỏ mặt đứng bên cạnh Mặc như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. Cảnh tượng không ngừng biến đổi. Quý Noãn muốn nắm lấy bóng về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể phòng tắm, cuối cùng lại trở về giường.

Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Trần nhận được ánh mắt ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, vội vàng Quý Noãn trở nên nhõng nhẽo như vậy từ lúc nào thế, muốn ăn Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này Tuy rất buồn ngủ nhưng Quý Noãn lại không hề yên giấc, cô nửa thở dài một hơi rồi đóng cửa lại.

Lúc Quý Hoằng Văn xuống lầu, Thẩm Hách Như và Quý Mộng Anh cốýưm chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần côđến chuyện chắt trai rồi phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô.

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Sao lại có thể lắm Anh đừng Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ mắt lại, vẻ mặt mờ mịt nhìn bóng dáng anh cứ bỏđi như thế trước hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa Nguồn: EbookTruyen.VNsofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

Tài liệu tham khảo