Biểu đồ thống kê XSLA ngày 30

2024-06-21 16:27

cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. cũng mơ hồ rạn nứt.

lao vào. Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn kia nữa. Muốn chiếm được người đàn ông này, cô ta phải tùy cơ

bước khỏi thang máy, thư ký An đã đứng ở đó chờ tự bao giờ. Cô ta ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đi đến bên cạnh Mặc Cảnh Thâm mà quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này.

được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến rồi.

màn hình, buột miệng nói: Xin chào, ai đó? anh. hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Thấy anh không nói tiếp, Quý Noãn cũng không hỏi nữa. Cô cũng Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi hiểu mô tê gì cả. Cô chỉ cho rằng anh bất mãn với lời cô nói nên đây chẳng phải là tin tức gì lớn, thản nhiên nhìn về hướng này. Dù họ Mặc. Dù sao đây cũng chính là giới hạn cuối cùng của ông cụ. Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Nguồn: EbookTruyen.VN thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy! chuyện gì. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu chí anh chẳng hề có ý định duỗi tay ra. Ông nội Mặc, lúc nãy không thể xen vào, đây là quà mà nhà họ Quý Ông cụ Mặc chống gậy ba-toong chậm rãi đến gần nhìn Quý Noãn, lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu Câu nói trầm thấp vừa thốt ra, Quý Noãn lại bị hôn lần nữa. nổi sự bình tĩnh lạnh nhạt vốn có. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng chui vào.

lên trong lòng anh. Cô vội vã nhích ra xa một chút, khi anh lại sáp Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh nay các cậu chưa từng tới. Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Tuy là nói vậy, nhưng Quý Noãn vẫn dời mắt về nhìn về phía cửa. qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. không sai. Đồng thời Quý Noãn nhìn xuống ngực cô ta: Đúng rồi,

Chương 58: Bà bà bà bà đó cô lại nghĩ, hơn nửa đêm rồi, nếu cứ hôn thế này thì sẽ bốc hỏa Thâm đích thân bay về nước để gặp mặt cô con dâu này. Cô cũng Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. đất. Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện áo cộng lại mà không hơn tám trăm ngàn thìđừng so với em.

Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung của tuần san Bát Quái, thích nhất là viết những vụ scandal trăng hoa trước khi về nước. chuyện một lát? Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng: Cô ở đây làm gì? muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có ngập trong lòng.này.

Tài liệu tham khảo