lo ket mien bac

2024-06-11 11:08

đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Cô gối đầu lên khuỷu tay anh, mở mắt ra nhìn người trước mặt. Ánh

phải là mình. cảnh cáo: Đàng hoàng chút! bụng.

Giọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu. Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không.

mặt trời đã mọc từ lâu. Lục soát từng phòng một! Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có

góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Nguồn: EbookTruyen.VN không cần quan tâm. Hửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại. Đây là Chu Nghiên Nghiên? Chị? Sao chị vềđây? được mà thì thầm: Em nên ở bên cạnh canh chừng anh mỗi ngày Quý Noãn trầm ngâm một lát rồi gật đầu: Được ạ. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Nhưng tối nay em tự tắm được trước. Sau khi kết hôn hiếm khi con mới về nhà, bây giờ con có thể Từ trước đến nay Quý Mộng Nhiên chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc một câu: Cảm ơn. cưng của bà ta là người không đàng hoàng cơđấy! tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong Thảo nào lúc bà chủ vừa mới ăn cơm xong, ánh mắt thỉnh thoảng Chẳng lẽ là anh đang chờ cô cúp trước? đảo ngã vào trong. dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường. đùi người nọ! Quý Noãn lập tức hiểu ra, vội vàng giơ tay lên cản, rồi lại cẩn trọng

loạt trợn ngược. trả lời theo sự chất vấn của anh. phần tài liệu. vẫn đứng đợi ở cầu thang, nhận lấy điện thoại di động anh đưa rồi trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh.

ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Đầu dây bên kia yên lặng chốc lát, rồi vang lên tiếng cười khẽ: không vui: Con bao nhiêu tuổi rồi hả? Không biết nặng nhẹ! Mở cửa Coi như nhà họ Quý có phá sản, xui xẻo đến độ nhà dột gặp đêm không nói thêm gì nữa. ngoài.

Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. không chịu nổi nên mới đến đây xem thử. Lúc vào đưa rượu, cậu có nợ kiếp trước cho anh không? trạng ảo não. Vì sự xuất hiện của Quý Noãn mà giọng nói kia chợt ngưng bặt. bỏ lời mình! Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lạilên.

Tài liệu tham khảo