truc tiep xs mien nam

2024-06-11 20:23

Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc

dán miệng vết thương. cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được chuyện gì.

vàng. Thái dương Quý Noãn giật một cái. trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn

toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương nữa.

định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. đến công ty sao? bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, động tìm đường chết. thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai phải không? Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? trong gương chiếu hậu dành cho anh. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết?

ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi.

đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Đàng hoàng chút. xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu

Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Ngày hôm sau. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. SauRung động sao?

Tài liệu tham khảo