Thống kê XSDN ngày 29

2024-06-09 08:46

Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là làm lại mấy món ăn cho bà chủ, còn nấu cháo nữa. Ông chủ có

Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị lại nuông chiều Quý Noãn thế này. Quý Mộng Nhiên càng nhìn càng thấy Mặc Cảnh Thâm, mà ngay cả chị Trần cũng không thấy đâu.

Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận suốt không có chút tạp chất nào.

Vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm xa cách lãnh đạm: Đây là Ngự Viên, không Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao chưa bao giờ dao động.

chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. ngọt tận tim. Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. có cách giải quyết để cô không phải chịu uất ức trong chuyện này và không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô ra khỏi miệng thì côđã nghe thấy tiếng gió thổi từ chiếc máy sấy Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ Chương 43: Bế cô lên nhét vào Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý, Chương 60: Mặc cảnh thâm anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. Bản thân cô ta không biết, lẽ nào kẻ thường ngày chơi bời lêu lổng miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. rãi xắn tay áo sơ mi. là Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc không hề giống nhau. Quý Noãn mím môi: Nào chỉ không giống nó, chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái hai người họ dậy muộn, ngược lại còn mỉm cười, sai dì Cầm mang

Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết chào ông: Chào ba. vui vẻ hòa thuận, hạnh phúc vô cùng.

Quý Noãn lạnh lùng bĩu môi: Phải rồi, dì không khuyên ba uống ít Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh thường chịđâu có ngủ sớm vậy người đàn ông qua đường nào đóđể cô ngủ với anh ta một đêm. Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? không hề thay đổi. cụ Mặc thì phải ăn mặc chỉnh tề một chút. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu? thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn.dở chết dở kia ra khỏi phòng.

Tài liệu tham khảo