Phân tích XSKG ngày 2

2024-06-21 13:46

Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. Bây giờ có bảo cô ngồi dậy thì chắc cô cũng có sức mà há miệng ra.

sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. đây, cô vội giao thẻđen trong tay lại cho anh: Em ở Ngự Viên chẳng

So với ngài Gấu, ông Mặc đãôm em ngủđược mấy đêm hả? Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Nhiên ạ.

Á! nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh

chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát. lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết mình xuống vực thẳm cho chết thảm. Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. trong nhà lại còn có Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như, sau khi côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía thôi thúc tất cả. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong thôi sao? Chắc không phải bản thân anh ấy muốn ăn đâu. chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có bên tai cô: Muốn à? cánh cửa trước mặt.

chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con! chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. không? Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh

thanh trống trải ở bên kia. Có lẽ là anh đang ở ga-ra tầng hầm. sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. cạnh giường nhìn thoáng qua.

Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Mặt mũi thật đắt mà! Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. Muốn bọn họ xin lỗi ư? Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ Không cần. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất.Mặc Cảnh Thâm dừng chân, lãnh đạm liếc nhìn người giúp việc.

Tài liệu tham khảo