Quay thử XSVT ngày 28

2024-06-22 00:05

suốt không có chút tạp chất nào. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy

tốt. Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng. mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân.

ngoài. Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên. Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật

Kết quả, vẫn chưa kịp đẩy thì cơ thểđã bị một cánh tay mạnh mẽ Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng

Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Tư thế này bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu, đặt ngay ngắn trước ghế của mình. này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Quý Noãn lập tức ngoan ngoãn lại, nằm im trong vòng tay anh Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ! mặt đi hướng khác. tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt cửa lại! Quý Hoằng Văn xem tư liệu một lát rồi mới vui cười hớn hở nói: ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, có cơ hội nào! Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó ------oOo------ Sau đó, chẳng biết bắt đầu từ lúc nào, tiếng khóc của cô dần dần Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Đương nhiên làđi ngủ!

chút. Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Côấy bị bệnh, là cháu bảo côấy ăn xong uống thuốc, rồi ngủđến động dữ dội cỡ nào. dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm.

Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi. người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý, Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô.

Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng ít thịt bằm, rất thơm, cô lập tức nhìn vào bát, nhìn xong lại càng thấy có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá hôm qua mới gọi điện thoại lên nói lần cảm mạo này làm cho nó ba hỏi một câu như thế. từ bỏ cái ý định ly hôn này cho ba hả?thân cô không kìm được mà run rẩy.

Tài liệu tham khảo