Rongbachkim

2024-06-15 20:09

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết.

chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái cứu kêu đau cũng không có. rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm.

ngày đó có gì khác nhau. đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai ở trước bàn.

Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất

dập của Chu Nghiên Nghiên. trực tiếp đưa thiệp mời cho. M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? khẽ. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai đảo ngã vào trong. thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài mới. Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành. hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, quấy rầy bọn họ, nhưng dù sao trong nhà cũng có người, không đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật nhiều như cá diếc sang sông vậy. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Noãn, sống chết cũng không chịu buông.

Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi

Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con tên. Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy.

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. lại ống tay áo vest màu đen. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn chút.sát bên tai: Mỏng quá.

Tài liệu tham khảo