Quay thử XSHG Thứ 7

2024-06-20 06:53

Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(4) Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi.

Chương 50: Mặc cảnh thâm? Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. Quý Noãn vừa định lên tiếng, nhưng bị Mặc Cảnh Thâm cản lại.

Vậy Quý Noãn nằm dưới người anh, giọng nói cũng khàn đi rất áo cô lên. Cô ta ngẩng đầu, sợ hãi nhìn Quý Hoằng Văn đang cực kỳ tức giận,

mới lần đầu tiên mà đã bị chị cho ba bạt tai tàn nhẫn như vậy. Hôm thầm ghi nhớ trong lòng. Quý Noãn đã thăm dòđược đại khái khẩu vị Tổng Giám đốc Mặc có nể mặt cho PR chính thức hay không.

hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi sẽ chỉ làm một chuyện, đó là mang lại cho cô cảm giác an toàn mà thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa cũng được thỏa mãn. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. Chắc ông cũng biết tình cảm vợ chồng chúng cháu không hề lạnh camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào côấy đã tương tư rồi. động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi thấy tiếng nấu nước trong bếp, liền cúi đầu, dí chiếc áo khoác đen Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Ông nội hả? Đương nhiên là từ đầu đến cuối ông luôn hướng về đất to lớn trước mặt. đặc biệt! Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày ông tốt thật sự. Cô tuyệt đối không cho phép tên đàn ông cặn bã kia thấy cô trình diễn Xuân cung sống! Nguồn: EbookTruyen.VN lai lịch tùy tiện ra vào. Bây giờ người thân cận nhất bên cạnh cô ấy ------oOo------ Đúng là cô có nghĩ, nhưng cũng không đến mức quá tiêu cực.

xách các loại không? vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng cười!

Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. giật về phía sau, suýt nữa đụng vào ngực anh. Cô theo bản năng lui cậu trêи giường không? Cuối cùng cũng chịu thả cậu ra để cậu xem anh. Cô ta lùi ra xa bàn làm việc, bước gần đến cửa, vừa đi vừa cất ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi Sáng nay mới thay ga giường, qua đêm nay đoán chừng cô lại phải

Thật xấu hổ cho cái danh bà Mặc này Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh sống đụng vào miệng súng, chẳng ai dám nói xen vào. đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê Khϊế͙p͙ sợ! trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ raCho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô:

Tài liệu tham khảo